การทำงานของ Thai First Love

 การทำงานของ Thai First Love
เราคือผู้เชี่ยวชาญด้านภาษาอังกฤษ ที่ทำงานด้านการสอนภาษาอังกฤษและแปลเอกสารภาษาอังกฤษให้กับลูกค้าในวัยทำงาน ที่ต้องการสนทนาและติดต่อกับเพื่อนชาวต่างชาติมานานกว่า 10 ปี โดยมีหลักการสอนที่เข้าใจง่าย เน้นในเรื่องการสนทนามากกว่าการท่องจำเรื่องไวยกรณ์ เข้าใจง่าย นำไปใช้ได้จริง และยังให้บริการด้านการแปลเอกสารภาษาอังกฤษในราคาที่ถูกอีกด้วย
อีกหนึ่งบริการของเรานั่นก็คือการแนะนำให้คุณได้รู้จักกับเพื่อนชาวต่างชาตินั้น เรามีหลักการทำงานที่โปร่งใส ไม่มีการหลอกลวง ขั้นตอนการดำเนินการทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณเอง โดยเริ่มตั้งแต่
1. สมัครใช้บริการฟรี
 เพียงแค่คุณกรอกข้อมูลส่วนตัวของคุณที่คุณอยากจะเปิดเผย ลักษณะนิสัย สิ่งที่ชอบ ไม่ชอบ งานอดิเรก กิจกรรมที่ชอบทำ และอื่นๆเท่าที่จำเป็น
 2. ระบุเพื่อนชาวต่างชาติที่คุณต้องการติดต่อ 
ไม่ว่าจะเป็นประเทศที่ต้องการติดต่อ อายุ ส่วนสูง น้ำหนัก สีผิว ทรงผม อาชีพ รายได้ต่อปี ลักษณะนิสัย ความชอบ งานอดิเรก กิจกรรมที่ชอบทำ ชอบหรือไม่ชอบดื่มเหล้า สูบบุหรี่ ไม่ว่าคุณอยากได้เพื่อนชาวต่างชาติแบบไหน คุณสามารถเลือกได้เองตามที่คุณต้องการทั้งหมด  
3. หาเพื่อนชาวต่างชาติที่เหมาะสมกับคุณที่สุด
ทางเราจะนำข้อมูลของคุณและความต้องการของคุณไปหาเพื่อนชาวต่างชาติที่มีบุคลิกลักษณะตามที่คุณต้องการมาให้คุณเลือก
4. ติดต่อ พูดคุย ทำความรู้จักกัน
ทำการติดต่อพูดคุยกับเพื่อนชาวต่างชาติที่คุณได้เลือกไว้ โดยมีเราทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงคอยช่วยคุณในเรื่องภาษาอังกฤษ
ด้วยขั้นตอนการทำงานที่ง่ายและไม่ซับซ้อน ทุกขั้นตอนที่เราดำเนินการมีความโปร่งใส ตรวจสอบได้ เรายินดีที่จะช่วยทุกท่านด้วยความเต็มใจ ขอเพียงท่านเปิดใจลองรับโอกาสดีดี ที่จะมีเข้ามาในชีวิตท่าน

ขอคำปรึกษาและรับบริการได้ฟรีที่
Tel:         089-926-5785, 02-990-9477 (คุณ วัฒน์)
Email:      Thaifirstlove@gmail.com
       Website:   http://www.thaifirstlove.blogspot.com/