คำถามที่ถูกถามบ่อย

คำถามที่ถูกถามบ่อย
1. หลังจากสมัครแล้วใช้เวลานานเท่าไหร่ จึงจะได้รู้จักกับเพื่อนชาวต่างชาติ
โดยทั่วไปใช้เวลาไม่เกิน 1 อาทิตย์ เราจะมีรายชื่อ รูปถ่าย พร้อมประวัติย่อ ของเพื่อนชาวต่างชาติไปให้คุณเลือก
2. เพื่อนชาวต่างชาติที่เอามาให้เลือกมีเยอะมั๊ย
ไม่ต่ำกว่า 100 คน หรือ อาจมากกว่านั้น จนคุณอาจจะเลือกไม่ไหว เพราะเรามีฐานข้อมูลของเพื่อนชาวต่างชาติมากกว่า 8 ล้านคน น่าจะมีซักคนที่คุณถูกใจนะ
3. เพื่อนชาวต่างชาติที่เอามาให้เลือกเยอะๆเนี่ย มั่วมาหรือเปล่า
ขอยืนยันว่าไม่มั่วแน่นอน เพราะว่าเรามีระบบฐานข้อมูลที่เก็บบันทึกความต้องการของคุณและความต้องการ ของเพื่อนชาวต่างชาติที่ตรงกัน มาจับคู่กัน ทำให้เพื่อนชาวต่างชาติที่เราเลือกมา ตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุด
4. สมัครฟรี แล้วหลังจากนั้นมีค่าใช้จ่ายอื่นๆอีกมั๊ย
        ถ้ามี ก็จะเป็นค่าแปลเอกสารในราคาที่ถูก คอร์สเรียนภาษาถ้าคุณต้องการและก็อาจจะมีเพิ่มเติมในกรณีที่คุณต้องการที่จะรู้จักเพื่อนชาวต่างชาตินานกว่ารูปแบบปกติ ซึ่งตรงนี้ขึ้นอยู่ที่ความสมัครใจของคุณ โดยจะไม่มีการเรียกเก็บเงินก่อนอยู่แล้ว
5. ใช้ระยะเวลาในการดำเนินงานนานเท่าไหร่
จากประสบการณ์การทำงานของเราในการให้บริการลูกค้าพบว่า ส่วนใหญ่หลังจากสมัครแล้วประมาณ 3 เดือนจะเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลง จากที่เราเคยติดต่อกับเพื่อนชาวต่างชาติไว้เยอะๆ จะเริ่มมีคนที่โดดเด่นโดนใจเราอยู่ไม่กี่คน เป้าหมายของเราจะชัดเจนมากยิ่งขึ้น และหลังจากนั้นอีกไม่เกิน 3 เดือน คุณจะเริ่มเก่งภาษาและสามารถติดต่อกับเพื่อนชาวต่างชาติคนนั้นได้เอง โดยที่ไม่ต้องให้เราเป็นพี่เลี้ยงอีกต่อไป แต่ถ้าคุณยังอยากให้เราช่วยดูแลคุณต่อ เราก็พร้อมที่จะทำด้วยความเต็มใจ